Người nước ngoài có thể nhận được thư chấp nhận thị thực bằng cách nào?

“Thư chấp thuận thị thực Việt Nam”. Người nước ngoài có thể xin visa Việt Nam bằng nhiều hình thức, trong đó xin công văn nhập cảnh vẫn là phương pháp tối ưu và được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, với những ai đang tìm hiểu thông tin về hình thức này, chắc chắn sẽ thắc mắc rằng “tôi có thể nhận được thư chấp nhận thị thực bằng cách nào?”

“Thư chấp thuận thị thực Việt Nam” là một văn bản do Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam (Bộ công an Việt Nam) cấp, hỗ trợ người nước ngoài lấy thị thực Việt Nam cấp tại sân bay (tại các sân bay quốc tế tại Việt Nam).

Luật xuất nhập cảnh Việt Nam cho phép người nước ngoài được nhận visa Việt Nam tại Sân bay quốc tế hoặc Cửa khẩu quốc tế trong trường hợp người nước ngoài có Công văn nhập cảnh (Approval letter) do cục xuất nhập cảnh Việt Nam cấp.

Khi có công văn nhập cảnh, người xin visa chỉ cần xuất trình passport và công văn nhập cảnh này tại khu vực làm thủ tục nhập cảnh ở cửa khẩu quốc tế thì người xin visa sẽ được cấp loại visa ghi đúng như trong công văn nhập cảnh đã được cấp.

Quy trình xin Visa Việt Nam bằng thư chấp nhận thị thực

"Thư chấp thuận thị thực Việt Nam"

Bước 1: Lựa chọn đơn vị, công ty, doanh nghiệp để làm hồ sơ bảo lãnh xin Visa Việt Nam

Bạn có thể thông qua tổ chức, doanh nghiệp có đăng ký và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam để làm hồ sơ bảo lãnh xin visa Việt Nam cho người nước ngoài với cơ quan xuất nhập cảnh trước khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ theo mục đích xin visa Việt Nam

Công văn nhập cảnh mục đích du lịch (DL)

– Scan mặt hộ chiếu của người xin visa

– Cung cấp ngày dự kiến nhập cảnh Việt Nam

– Cung cấp nơi nhận visa

Thời hạn visa muốn xin có thể chọn 1 trong các loại visa sau: công văn 1 tháng, công văn 3 tháng 1 lần hoặc công văn 3 tháng nhiều lần

Thời gian xin bình thường: 3-4 ngày làm việc

Thời gian xin khẩn: 4 giờ hoặc 8 giờ tùy theo yêu cầu và tình hình cụ thể của từng quốc tịch

Công văn nhập cảnh với mục đích Thương Mại, Công Tác, Đầu Tư (DN/LV/LĐ/ĐT)

– Hồ sơ pháp nhân của công ty bảo lãnh: Giấy đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy phép thành lập văn phòng đại diện , Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Giấy chứng nhận đăng ký thuế

– Công văn xin nhập cảnh cho người nước ngoài cùng với lịch trình công tác tại Việt Nam

– Hộ chiếu của người xin visa (bản photo)

– Giấy phép lao động bản photo (nếu có)

– Cung cấp nơi nhận visa

Thời gian xin công văn: 5- 7 ngày làm việc

Lưu ý: Cung cấp nơi nhận visa: Đó có thể chọn 1 trong các nơi nhận sau đây: Đại Sứ Quán (ĐSQ) hoặc Lãnh Sứ Quán (LSQ) Việt Nam ở nước ngoài (ghi rõ tên ĐSQ/LSQ ở thành phố và nước nào), hoặc tại các cửa khẩu đường bộ quốc tế của Việt Nam hoặc các sân bay quốc tế của Việt Nam như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng)

Bước 3: Nộp hồ sơ xin visa Việt Nam

Sau khi có đầy đủ hồ sơ, doanh nghiệp (đơn vị bạn lựa chọn ở bước 1) sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ xin công văn nhập cảnh và gửi lên Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh để xin duyệt nhập cảnh.

Sau khoảng thời gian 03 – 05 ngày làm việc, Doanh nghiệp này sẽ nhận kết quả và gửi cho bạn công văn nhập cảnh bằng mail hoặc fax.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xin công văn nhập cảnh chính mình hay người thân hãy liên hệ với chúng tôi. Đừng lo lắng khi xin visa Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Thư chấp nhận thị thực

Địa chỉ: 112/6 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0907.874.240

Websitehttps://visatop.vn

Blank Form (#3)

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Visatop cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1

Tin liên quan:

Đánh giá bài viết

Mai Trần

Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh và du lịch (MKU). Sau khi tốt nghiệp, Tôi đã có 6 năm kinh nghiệm về Dịch vụ tư vấn Tour và visa xuất cảnh, 6 năm kinh nghiệm về dịch vụ tư vấn thủ tục cho người nước ngoài. Tôi đã tư vấn cho hơn 10.000 người Việt Nam có nhu cầu du lịch nước ngoài với tỷ lệ thành công 99%.
Quy trình kiểm duyệt nội dung tại Visatop.vn
dịch vụ cho người nước ngoài dịch vụ làm thẻ tạm trú công văn nhập cảnh việt nam work permit visa đài loan online visa hàn quốc eivsa việt nam miễn thị thực 5 năm mẫu na5 visa campuchia người nước ngoài visa cho người Trung Quốc mẫu na2 gia hạn visa cho người nước ngoài visa du lịch Việt Nam visa thăm thân Việt Nam visa lao động Việt Nam visa đầu tư Việt Nam nhập tịch Việt Nam xin visa tại sân bay