Hàn Quốc áp dụng chính sách miễn phí visa đoàn từ 1/1/2024

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố một loạt các chính sách mới nhằm thu hút du khách quốc tế, trong đó có việc miễn phí visa theo đoàn cho khách du lịch từ nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Điều này là một phần của kế hoạch mục tiêu chào đón 20 triệu du khách và đạt doanh thu 24,5 tỷ USD vào năm 2024.

Chính sách mới cũng giới thiệu hai loại thị thực mới: thị thực văn hóa Hàn Quốc và thị thực “workcation” (làm việc kết hợp với nghỉ ngơi). Đặc biệt, thị thực “workcation” cho phép du khách ở lại Hàn Quốc từ một đến hai năm, tiện lợi cho việc vừa làm việc, vừa trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước.

Trước đó, chính sách miễn thị thực tạm thời đã được áp dụng cho đoàn khách Trung Quốc, và trong chiến lược mới, sẽ mở rộng cho du khách từ Việt Nam, Indonesia và Philippines. Chính phủ cũng cam kết kéo dài thời gian nộp đơn xin thị thực để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách.

Theo thông báo mới nhất của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Từ ngày 1/1/2024 – 31/12/2024, du khách đoàn từ Việt Nam sẽ được miễn phí visa đoàn thể(C-3-2) được đăng ký thông qua các Công ty du lịch được phép đăng ký visa du lịch đoàn thể điện tử.

Đồng thời, chính phủ Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc mua sắm và du lịch của du khách nước ngoài thông qua việc giới thiệu hệ thống thanh toán di động quốc tế tại các cửa hàng. Để hỗ trợ di chuyển, một ứng dụng đặt chỗ tàu, xe buýt và taxi dành cho du khách nước ngoài cũng sẽ được phát triển, kèm theo phiên bản tiếng Anh để thuận tiện cho du khách toàn cầu

Chính sách miễn phí visa theo đoàn và những điều chỉnh về hoàn thuế của Hàn Quốc không chỉ là bước quan trọng nhằm thu hút du khách quốc tế mà còn là sự cam kết vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch. Việc mở rộng danh sách quốc gia được hưởng chính sách này và tăng giới hạn mua sắm để hoàn thuế sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho du khách, đồng thời thúc đẩy ngành kinh tế và thương mại nước này.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch ở xứ sở kim chi, đừng ngần ngại liên hệ với dịch vụ xin visa Hàn Quốc của Tân Văn Lang qua Hotline: 0866 806 086 hoặc 08 669 777 40. Chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ trọn gói, với quy trình xin visa nhanh chóng và thuận lợi, nhằm đảm bảo bạn có trải nghiệm du lịch mượt mà nhất.

Blank Form (#3)

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Visatop cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1

Tin liên quan:

    Đánh giá bài viết

    Mỹ Dung

    Tôi là Nguyễn Thị Mỹ Dung, tốt nghiệp khoa Báo chí trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Tôi có hơn 7 năm kinh nghiệm trong về lĩnh vực xuất nhập cảnh. Hiện tại, tôi đang là biên tập viên hỗ trợ nội dung cho các chuyên mục của Tân Văn Lang như Tin tức Xuất cảnh – Nhập cảnh, Giải đáp thắc mắc, Hướng dẫn thủ tục xin visa... Tôi luôn cố gắng mang đến những nội dung chất lượng và có giá trị nhất cho quý độc giả. Do đó, các bài viết luôn đảm bảo yếu tố nhanh nhạy, chính xác, giúp cung cấp thông tin hữu ích về các chính sách xuất nhập cảnh mới cho đông đảo bạn đọc.
    Quy trình kiểm duyệt nội dung tại Visatop.vn

    Viết một bình luận

    dịch vụ cho người nước ngoài dịch vụ làm thẻ tạm trú công văn nhập cảnh việt nam work permit visa đài loan online visa hàn quốc eivsa việt nam miễn thị thực 5 năm mẫu na5 visa campuchia người nước ngoài visa cho người Trung Quốc mẫu na2 gia hạn visa cho người nước ngoài visa du lịch Việt Nam visa thăm thân Việt Nam visa lao động Việt Nam visa đầu tư Việt Nam nhập tịch Việt Nam xin visa tại sân bay