Hàn Quốc ra mắt thị thực du mục điện tử vào ngày 1/1/2024

Hàn Quốc chính thức giới thiệu thị thực du mục điện tử vào ngày 1/1 vừa qua, mở ra cơ hội cho cư dân nước ngoài lưu lại tại đất nước này trong khoảng thời gian tối đa 2 năm mà vẫn duy trì công việc ở quê nhà.

“Visa diện du mục điện tử” được ra mắt nhằm hướng đến những người có thu nhập cao và có thể làm việc từ xa. Sự xuất hiện của loại visa này là kết quả của sự phát triển nhanh chóng của hình thức làm việc từ xa trên toàn cầu.

Những cá nhân có thu nhập cao có thể xin visa diện du mục điện tử Hàn Quốc, giúp bạn có thể sống và làm việc tại đất nước này mà không gặp phải các trở ngại đối với công việc của mình.

Hàn Quốc ra mắt thị thực du mục điện tử

Điều kiện xin visa du mục Hàn Quốc

Theo quy định của chính phủ Hàn Quốc, để xin visa du mục điện tử, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Trên 18 tuổi có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực của mình.
  • Chứng minh thu nhập hàng năm không dưới 84,96 triệu won (khoảng 1,59 tỷ đồng), con số gấp đôi thu nhập bình quân đầu người tại Hàn Quốc năm 2022.
  • Cần có bảo hiểm y tế cá nhân trị giá ít nhất 100 triệu won để đảm bảo sự an toàn khi có trường hợp khẩn cấp.

Đối với những người nộp đơn, hồ sơ phải bao gồm xác nhận công việc và bản báo cáo chi tiết về tiền án tiền sự à các giấy tờ chứng minh đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên.

Khi bạn đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên, quá trình nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc diện du mục điện tử trở nên đơn giản. Sau khi nộp hồ sơ, quá trình xét duyệt sẽ được tiến hành bởi chính phủ Hàn Quốc. Và sau khi nhận được thị thực, người sở hữu visa du mục điện tử có thể đưa theo vợ và con cái dưới 18 tuổi nhập cảnh và ở Hàn Quốc.

Tại nước sở tại, bạn có thể đến Đại Sứ Quán Hàn Quốc để nộp hồ sơ. Trong khi ở Việt Nam, bạn sẽ nộp hồ sơ tại Trung Tâm Đăng Ký Visa Hàn Quốc . Hồ sơ xin visa Hàn Quốc loại này yêu cầu xác nhận công việc, báo cáo tiền án tiền sự chi tiết và các giấy tờ chứng minh đáp ứng các tiêu chí cần thiết.

Thị thực “du mục điện tử” này cho phép người sở hữu ở lại Hàn Quốc trong vòng một năm, có cơ hội gia hạn thêm một năm nữa.

Ngoài ra, người sở hữu visa Hàn Quốc diện du mục điện tử sẽ được hưởng lợi ích của việc sinh sống tại Hàn Quốc, trải nghiệm các dịch vụ an sinh, xã hội và du lịch tốt nhất của đất nước này, đồng thời có thể tiếp tục công việc và làm việc từ xa mà không gặp khó khăn. Đây là một chính sách thu hút những du khách có thu nhập cao đến Hàn Quốc và chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời được Chính Phủ Hàn Quốc hỗ trợ.

Để đăng ký sử dụng Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc nhanh chóng, hoặc cần giải đáp các thông tin liên quan đến loại giấy tờ này, bạn hãy gọi điện đến Hotline: 0866 806 086 hoặc 08 669 777 40 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên xuất nhập cảnh.

Blank Form (#3)

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Visatop cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1
Đánh giá bài viết

Mỹ Dung

Tôi là Nguyễn Thị Mỹ Dung, tốt nghiệp khoa Báo chí trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Tôi có hơn 7 năm kinh nghiệm trong về lĩnh vực xuất nhập cảnh. Hiện tại, tôi đang là biên tập viên hỗ trợ nội dung cho các chuyên mục của Tân Văn Lang như Tin tức Xuất cảnh – Nhập cảnh, Giải đáp thắc mắc, Hướng dẫn thủ tục xin visa... Tôi luôn cố gắng mang đến những nội dung chất lượng và có giá trị nhất cho quý độc giả. Do đó, các bài viết luôn đảm bảo yếu tố nhanh nhạy, chính xác, giúp cung cấp thông tin hữu ích về các chính sách xuất nhập cảnh mới cho đông đảo bạn đọc.
Quy trình kiểm duyệt nội dung tại Visatop.vn

Viết một bình luận

dịch vụ cho người nước ngoài dịch vụ làm thẻ tạm trú công văn nhập cảnh việt nam work permit visa đài loan online visa hàn quốc eivsa việt nam miễn thị thực 5 năm mẫu na5 visa campuchia người nước ngoài visa cho người Trung Quốc mẫu na2 gia hạn visa cho người nước ngoài visa du lịch Việt Nam visa thăm thân Việt Nam visa lao động Việt Nam visa đầu tư Việt Nam nhập tịch Việt Nam xin visa tại sân bay