Cách xin visa Đài Loan online (Evisa Đài Loan) 2024 cực dễ trong 2 phút

Visa Đài Loan online (Evisa Đài Loan) là phương thức xin thị thực nhập cảnh vào Đài Loan trực tuyến nhằm rút gọn tối đa các quy trình phức tạp thông thường. Chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản và tốn vài phút hoàn thành đơn xin thị thực online, bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Nhưng liệu rằng ai cũng có thể xin visa nhập cảnh vào Đài Loan bằng phương pháp này hay không? Làm thế nào để xin được tấm thị thực này? Hãy cùng Visatop tìm hiểu cách xin visa Đài Loan online cực dễ trong bài viết dưới đây nhé!

Visa Đài Loan tỷ lệ đậu 99% - XIN VISA 1 LẦN - ĐI LẠI NHIỀU LẦN

Bạn không thể XIN VISA ĐÀI LOAN vì: Làm việc tự do; Nội trợ; Kinh doanh online hay vừa bắt đầu công việc mới?

Đừng lo, bạn vẫn có thể đến Đài Loan và có cơ hội xin visa Đài Loan đi lại nhiều lần:

  • Tỷ lệ đậu visa gần như tuyệt đối với 99%
  • Hồ sơ xin visa đơn giản
  • Thời gian có visa nhanh chóng
  • Hỗ trợ gia hạn visa miễn phí
  • ĐẶC BIỆT: Hoàn phí nếu rớt
visa dai loan 1

Kết quả visa Đài Loan tại Visatop - Tân Văn Lang

Tư vấn ngay

Visa Đài Loan online/E-visa Đài Loan là gì?

Cách xin visa Đài Loan online (Evisa Đài Loan)
E-visa là hình thức miễn visa có điều kiện của Đài Loan đối với du khách Việt Nam

Visa Đài Loan online hay E-visa Đài Loan là giấy chứng nhận cho phép nhập cảnh Đài Loan theo chính sách miễn visa. Các công dân nước ngoài đủ điều kiện sẽ được nhập cảnh nhiều lần mà không cần xin visa.

Các thông tin trên visa Đài Loan Online

Xin visa Đài Loan Online/Evisa Đài Loan
Mẫu Evisa Đài Loan chính thức

I- Name: Họ và tên

  • Date of Birth: Ngày, tháng, năm sinh
  • Sex: Giới tính
  • Passport No.: Số hộ chiếu
  • Passport Expiry Date: Ngày cấp hộ chiếu
  • Nationality: Quốc tịch

II – Date & Time of Authorization: Ngày cấp visa (ngày được phép nhập cảnh)

  • Authorization No.: Mã số nhập cảnh

III – Authorization Expiry Date: ngày E-visa hết hạn

  • Entry Type Multiple: Nhập cảnh nhiều lần

IV – Duration of stay: Thời gian lưu trú tối đa ( với e-visa Đài Loan hiện tại, bạn được phép nhập cảnh tối đa là 14 ngày )

V – Authorization Grounds: Căn cứ ủy quyền (bạn sở hữu hộ chiếu Việt Nam và có các giấy tờ nào thuộc điều kiện xin e-visa Đài Loan)

Remarks – Một số lưu ý khi bạn nhập cảnh Đài Loan bằng e-visa

  • Giấy phép du lịch này chỉ có giá trị nhập cảnh nhiều lần trước ngày…/…/… Nếu không được sử dụng trước ngày hết hạn thì bạn phải xin một giấy phép nhập cảnh mới.
  • E-visa này không đảm bảo chắc chắn bạn sẽ được nhập cảnh vào Đài Loan. Đương đơn vẫn phải vượt qua sự kiểm tra nhập cảnh của Cơ quan xuất nhập cảnh quốc gia.
  • Nếu có bất kỳ thông tin nào không chính xác, xin vui lòng liên hệ Đại sứ quán/ Văn phòng đại diện ngoại giao tại địa phương càng sớm càng tốt.
  • Vui lòng kiểm tra e-visa của bạn trước mỗi lần quay lại nhập cảnh trong thời hạn có hiệu lực.

Có bao nhiêu loại E visa Đài Loan?

Cách xin visa Đài Loan online (Evisa Đài Loan) 4
Evisa Đài Loan là chính sách nhằm kích cầu du lịch đối với các nước Đông Nam Á

E-visa Đài Loan tiên tiến là một loại visa được cấp cho du khách có thể vĩnh trú, thẻ cư trú, visa hiệu lực hoặc visa đã hết hạn trong vòng 10 năm của các nước như Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Anh, Đài Loan và các nước thuộc khối Schengen.

Nhóm du khách này không cần phải đến Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc để xin visa. Chỉ cần ở nhà và nhập thông tin cá nhân vào trang web để đăng ký nhập cảnh. Nếu được Cơ quan Quản lý Di trú Đài Loan chấp nhận, du khách sẽ có thể nhập cảnh hợp pháp vào đất nước này. Tuy nhiên, những người đã từng làm lao động phổ thông ở Đài Loan sẽ không được xin loại visa này.

Du khách sở hữu E-visa tiên tiến có thể nhập cảnh nhiều lần vào Đài Loan mà không bị giới hạn. Tuy nhiên, thời hạn lưu trú tại Đài Loan không được vượt quá 14 ngày. Khi nhập cảnh, du khách cần chuẩn bị một số giấy tờ, bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đến Đài Loan.
  • Hộ chiếu còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.
  • Thẻ vĩnh trú, thẻ cư trú, visa hiệu lực hoặc visa đã hết hạn trong vòng 10 năm của các nước: Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Anh, Đài Loan và các nước thuộc khối Schengen.
  • Giấy đăng ký nhập cảnh.

Công dân chỉ cần in quyết định này ra và mang theo khi làm thủ tục nhập cảnh và lên máy bay.

Điều kiện xin Evisa Đài Loan

Cách xin visa Đài Loan online (Evisa Đài Loan) 5
Thời hạn của Evisa Đài Loan là 3 tháng với thời gian lưu trú 14 ngày/nhập cảnh

Điều kiện cơ bản

Bạn phải phù hợp với tất cả các điều kiện này:

  • Hộ chiếu của bạn vẫn còn thời hạn 6 tháng trở lên (tính từ ngày nhập cảnh Đài Loan, không phải là thời điểm xin giấy phép nhập cảnh).
  • Bạn phải có vé máy bay, vé tàu khứ hồi, hoặc vé máy bay, vé tàu của điểm đến tiếp theo.
  • Bạn phải là người chưa từng đi lao động Đài Loan

Điều kiện đặc biệt

Bạn phải có một trong các giấy tờ dưới đây:

– Hiện có các giấy tờ sau đây được cấp bởi các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật, Úc, New Zealand, Hàn Quốc và khối Schengen:

  • Thẻ cư trú còn hạn hoặc thẻ cư trú vĩnh viễn
  • Visa còn hạn (bao gồm visa điện tử, yêu cầu in ra bản giấy)
  • Thẻ cư trú hoặc visa đã hết hiệu lực trong vòng 10 năm.
  • **Trường hợp bạn có visa điện tử của Úc, New Zealand, nếu muốn xin giấy miễn thị thực có điều kiện thì visa điện tử đó phải còn hiệu lực.
  • **Trường hợp bạn dùng visa của Nhật Bản/Hàn Quốc để xin giấy phép nhập cảnh vào Đài Loan, thì visa đó phải từng được sử dụng để nhập cảnh vào Nhật Bản/Hàn Quốc.

– Công dân Việt Nam đã được cấp visa Đài Loan (không áp dụng với visa lao động) còn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây và không vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, điều kiện ưu đãi này không được áp dụng với những visa mang ký hiệu:

  • FL (visa lao động)
  • X (visa khác)
  • P (visa Quan Hồng)
  • Thẻ cư trú dành cho lao động.

Lưu ý: Nếu không muốn bị từ chối cho phép nhập cảnh, đương đơn bắt buộc phải xuất trình được các giấy tờ nêu trên khi nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Đài Loan.

Cách xin visa Đài Loan online (Evisa Đài Loan) 2
Để xin evisa Đìa Loan, du khách bắt buộc phải có Visa của các nước tân tiến

Miễn thị thực Đài Loan có điều kiện

Những công dân mang quốc tịch Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Lào khi muốn đăng ký nhập cảnh vào Đài Loan thông qua hệ thống xét duyệt trước qua mạng cần đáp ứng các điều kiện như sau:

Các điều kiện cơ bản (yêu cầu đều phải phù hợp) :

  • Hộ chiếu phải còn thời hạn từ 6 tháng trở lên (tính từ thời điểm nhập cảnh vào Đài Loan, không phải từ thời điểm khi đăng ký nhập cảnh.).
  • Cần có vé máy bay/ vé tàu khứ hồi, hoặc vé máy bay/vé tàu tới điểm đến tiếp theo.
  • Chưa từng được tuyển dụng đến lao động tại Đài Loan.
  • Chưa từng có hồ sơ biên bản vi phạm về pháp luật hoặc quy định của Đài Loan

Các điều kiện đặc biệt (chỉ cần đang có một trong các giấy tờ sau):

1) Hiện đang sở hữu các giấy tờ do các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, và khối Schengen cấp, bao gồm:

  • Thẻ cư trú còn thời hạn hiệu lực hoặc thẻ cư trú vĩnh viễn.
  • Visa còn thời hạn hiệu lực (gồm cả visa điện tử).
  • Thẻ cư trú hoặc thị thực (visa) đã hết hiệu lực trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, không được phép đăng ký bằng visa điện tử đã hết hiệu lực của Úc hay New Zealand.

Người mang quốc tịch Việt Nam không được đăng ký nhập cảnh Đài Loan bằng giấy tờ của Nhật Bản hay Hàn Quốc. Còn người mang quốc tịch các nước khác thì khi đăng ký nhập cảnh vào Đài Loan bằng giấy tờ của Nhật Bản/ Hàn Quốc cần phải gửi kèm theo hồ sơ nhập cảnh Nhật Bản/ Hàn Quốc.

2) Hiện đang sở hữu visa hoặc thẻ cư trú được cấp bởi Trung hoa dân quốc (Đài Loan) trong vòng 10 năm qua. Tuy nhiên, không áp dụng cho visa lao động (kí hiệu FL), visa khác (kí hiệu X), visa Chuyên án Quan Hồng (kí hiệu 「P」with Special Permission from MOFA) bản giấy hoặc điện tử, áp dụng nguyên tắc tính trở về trước hoặc thẻ cư trú ghi mục đích cư trú là FL (Người lao động nước ngoài).

*Lưu ý:

– Nếu đăng ký nhập cảnh Đài Loan được duyệt qua hệ thống này, thì hằng năm (tính từ 01/01 đến 31/12 của năm đó), số lần nhập cảnh bằng giấy phép tối đa là 6 lần. Nếu muốn nhập cảnh vào Đài Loan vượt quá số lần quy định trong 1 năm, thì phải làm thủ tục xin visa mới tại Văn phòng Đại diện Đài Loan tại nước ngoài để được nhập cảnh vào Đài Loan.

Khi bạn đăng ký miễn thị thực nhập cảnh có điều kiện qua hệ thống này, cần phải điền đầy đủ các thông tin theo đúng tình hình thực tế. Nếu bị phát hiện là bạn đã dùng giấy xác nhận nhập cảnh vào Đài Loan vượt quá 6 lần trong năm, bạn sẽ bị từ chối cho phép nhập cảnh.

– Giấy phép nhập cảnh Đài Loan có thời hạn hiệu lực trong vòng 90 ngày. Trong thời gian giấy phép còn hiệu lực, bạn có thể đi lại và nhập cảnh nhiều lần. Thời gian lưu trú tại Đài Loan cho mỗi lần nhập cảnh là 14 ngày, tính từ ngày thứ hai sau nhập cảnh. Trước khi giấy phép hết hạn 7 ngày, bạn có thể tiến hành xin giấy phép nhập cảnh mới.

– Nếu điền sai thông tin khi đăng ký, có thể yêu cầu xin lại ngay lập tức.

– Chỉ áp dụng cho những ai có hộ chiếu chính thức. Người mang hộ chiếu tạm thời, khẩn cấp, ngoại giao, công vụ, các loại hộ chiếu không chính thức hay giấy tờ đi lại khác sẽ không được áp dụng.

– Chỉ áp dụng cho những ai có visa chính thức. Người có giấy phép lao động, hoặc các giấy tờ tương tự khác không được áp dụng.

– Những người có visa của các nước nêu trên nếu có các dấu như VOID, CANCELLED hoặc CANCELLED WITHOUT PREJUDICE sẽ không được chấp nhận.

– Thời gian quá hạn trong vòng 10 năm tính từ ngày đến hạn hiệu lực của thẻ cư trú hoặc visa (hoặc ngày cấp nếu không có ngày đến hạn), và ngày nhập cảnh Đài Loan không được vượt quá 10 năm.

– Nếu sử dụng thẻ cư trú vĩnh viễn thì sẽ không có ngày hết hạn hiệu lực, trong trường hợp này có thể điền ngày 31 tháng 12 năm 9999 làm ngày hết hạn của thẻ.

– Khi đã hoàn tất đăng ký, giấy phép nhập cảnh nên được in bằng máy in laser. Khi nhập cảnh, cần xuất trình giấy phép nhập cảnh và các giấy tờ được liệt kê trong mục các điều kiện đặc biệt để kiểm tra. Nếu không thể xuất trình các giấy tờ này, sẽ bị từ chối nhập cảnh.

– Công dân mang quốc tịch Indonesia có 『Visa Waiver Registration』 được cấp bởi Nhật Bản, có thể đăng ký xin giấy phép này.

– Người nhập cảnh lần đầu bằng giấy phép này, sẽ không cần phải điền Bảng đăng ký nhập cảnh. Còn nếu nhập cảnh lại trong thời hạn giấy phép này còn hiệu lực thì cần phải điền lại Bảng đăng ký nhập cảnh.

Thủ tục xin visa Đài Loan online

Bước 1: Đăng ký miễn visa trực tuyến

Xin visa Đài Loan Online/Evisa Đài Loan

Truy cập vào website của Tổng cục di dân: https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast

Chọn ngôn ngữ (Việt Nam), chọn “Next”

Xin visa Đài Loan Online/Evisa Đài Loan

⇒ Trang kế tiếp sẽ thể hiện toàn bộ Quy trình đăng ký xét duyệt online visa Đài Loan miễn phí

⇒ Bạn tiếp tục chọn “Next” để tiếp tục sang trang: Những điều cần lưu ý

⇒ Một lần nữa chọn “Next” để tiếp tục

Bước 2: Điền thông tin

Xin visa Đài Loan Online/Evisa Đài Loan

 

Ở trang tiếp đến, bạn cần phải điền các thông tin cá nhân như:

  • Quốc tịch
  • Họ tên
  • Số hộ chiếu
  • Ngày hết hạn hộ chiếu
  • Ngày sinh

Lưu ý, trong trường hợp hộ chiếu của bạn chỉ có năm sinh thì sẽ không khai online được. Bạn bắt buộc xin visa trực tiếp tại Văn phòng Đài Bắc.

  • Giới tính
  • Flight/Vessel No.: số hiệu chuyến bay
  • Expect Date Entry: dự kiến ngày mà bạn đến Đài Loan.
  • Occupation: Ngành nghề hiện tại của bạn, nếu không nằm trong các danh mục được cho sẵn thì chọn “Other”.
  • Purpose of Visit: mục đích chuyến đi
  • Resident Adress or Hotel Name in Taiwan: chọn thành phố, điền tên khách sạn (nếu ở khách sạn), điền địa chỉ nhà người quen ở Đài Loan ( nếu ở nhà người quen).
  • Điện thoại và Email: Điền chính xác số điện thoại liên lạc và email của bạn.

– Điều kiện đặc biệt:

Bạn thuộc diện có visa hay thẻ cư trú thì tích vào

  • Quốc gia: Chọn nước mà bạn có visa/thẻ cư trú.
  • Nhập số thẻ: nhập số thẻ trên visa.

Tùy theo mỗi nước sẽ có vị trí số thẻ trên visa khác nhau:

  • Visa Hàn Quốc: 2 dòng ở góc trên bên phải.
  • Anh, Canada, Schengen, Eu, Nhật Bản, Đài Loan: dòng ở góc trên bên phải
  • Mỹ: dòng màu đỏ góc bên phải phía dưới.
  • Úc: dòng visa grant number
  • New Zealand: dòng client number.

Sau khi điền xong thông tin, chọn “Next”, hệ thống sẽ tự động tổng hợp lại các thông tin mà bạn đã điền trước đó để bạn có thể kiểm tra lại thông tin một lần nữa.

  • Nếu có thông tin nào điền sai hay thiếu sót thì bạn có thể nhấn nút “Back” để quay lại sửa thông tin.
  • Nếu toàn bộ thông tin đã chính xác thì nhập ký tự nhẫu nhiên vào, và ấn “Submit” nữa là xong.

Bước 3: Kết quả xét duyệt

Sẽ có 2 trường hợp xảy ra khi xin e-visa Đài Loan:

– Đăng kí thành công:

  • Hệ thống sẽ hiển thị thông tin cấp duyệt Approval. Bạn cần in giấy này bằng máy in Laser.
  • Khi nhập cảnh, bạn cần xuất trình giấy này cùng các giấy tờ liên quan khác cho nhân viên xuất nhập cảnh.

– Đăng kí thất bại:

  • Hệ thống hiện ra dòng thông báo “Please check with counter of this office”, có nghĩa là bạn đã bị từ chối cấp duyệt.
  • Muốn vào Đài Loan, bạn phải chuẩn bị hồ sơ xin visa theo trình tự thông thường.

Khi nhập cảnh Đài Loan bằng visa online cần cung cấp các giấy tờ gì?

  • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên, kể từ ngày nhập cảnh Đài Loan, không phải ngày bạn xin qua mạng.
  • Vé máy bay hoặc là vé tàu chiều về, hoặc vé máy bay, vé tàu của điểm đến tiếp theo.
  • Visa của 1 trong các nước như  Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, hay Hàn Quốc, Schengen châu Âu (visa còn hạn hoặc visa hết hạn trong khoảng 10 năm) mà bạn đã dùng để khai E-visa
  • E-visa Đài Loan phải còn thời hạn

Xin visa Đài Loan online mất thời gian bao lâu?

Quá trình xin E-visa Đài Loan diễn ra rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần đợi khoảng 5 phút là đã có thể biết được kết quả xin visa Đài Loan online của mình có thành công hay không.

Các lý do bị từ chối visa Đài Loan online

  • Tên của bạn có thể đã nằm trong danh sách blacklist.
  • Bạn đã từng có thời gian xuất khẩu lao động tại Đài Loan.
  • Giấy tờ xin cấp visa của bạn chưa đầy đủ.
  • Bạn thuộc đối tượng không có bảo hiểm xã hội, hoặc bảo hiểm y tế.
  • Công việc của bạn không ổn định.
  • Bạn chưa từng đi tham quan hay du lịch ở bất kỳ một quốc gia nào khác.
  • Lịch trình du lịch, địa điểm ăn chơi của bạn tại Đài Loan còn chưa chi tiết, đầy đủ.

Rớt visa Đài Loan bao lâu xin lại được?

Thời gian chờ xin lại visa Đài Loan sau khi bị từ chối visa trước đó có thể khác nhau tùy theo điều kiện cụ thể và quy định của Phía chính phủ Đài Loan. Thông thường, nếu bạn bị từ chối visa Đài Loan, bạn nên chờ ít nhất 3 – 6 tháng trước khi xin lại.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể cải thiện các yếu tố mà Đài Loan đã đưa ra lý do từ chối visa trước đó, ví dụ như cung cấp thêm chứng minh tài chính mạnh hơn, lộ trình và mục đích cụ thể cho chuyến đi, hay bất kỳ yếu tố nào khác liên quan đến khả năng nhập cảnh hợp pháp và rời Đài Loan đúng hạn.

Các lưu ý khi xin E-visa Đài Loan

Ngoài ra, bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Bạn chỉ có thể được phép xin visa online đi Đài Loan (e-visa) 6 lần/năm (tính từ ngày 1/1 đến ngày 31/12 của năm đó). Nếu đã quá số lần quy định, hãy làm thủ tục xin visa lưu trú nhập cảnh Đài Loan.
  • Cần đảm bảo điền đầy đủ thông tin theo đúng tình hình thực tế.
  • Trong thời gian giấy phép nhập cảnh còn hiệu lực (90 ngày) có thể nhập cảnh nhiều lần, với thời gian lưu trú tại Đài Loan 14 ngày/lần nhập cảnh ( tính từ ngày thứ hai sau khi nhập cảnh). Bạn có thể xin giấy phép nhập cảnh mới trước khi hết hạn 7 ngày.
  • E-visa Đài Loan chỉ áp dụng cho những đối tượng có hộ chiếu chính thức. Đối với các loại hộ chiếu khác như hộ chiếu tạm thời, khẩn cấp, không chính thức,… không được áp dụng.
  • Những trường hợp visa có đóng các loại dấu như: CANCELLED, VOID, CANCELLED WITHOUT PREJUDICE thì không được áp dụng cho việc xin E-visa Đài Loan.
  • Trường hợp thẻ cư trú vĩnh viễn thì sẽ không có ngày hết hạn hiệu lực, khi điền hiệu lực của thẻ là ngày 31/12/9999.
  • Khi nhập cảnh, bạn phải xuất trình giấy phép nhập cảnh đã được in ra và các giấy tờ được liệt kê trong mục các điều kiện để kiểm tra, nếu không sẽ từ bị từ chối nhập cảnh.

Hỏi – đáp visa Đài Loan online

Evisa Đài Loan khác gì visa dán bình thường?

Evisa Đài Loan khác với visa dán bình thường trong quy trình xin visa và hình thức thể hiện.

– Visa dán bình thường yêu cầu bạn đến Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc  của Đài Loan để nộp hồ sơ và visa sẽ được dán vào hộ chiếu của bạn. Trong khi đó, Evisa Đài Loan cho phép bạn nộp đơn trực tuyến và nhận visa điện tử qua email. Bạn chỉ cần in visa điện tử và mang theo khi đi Du lịch Đài Loan.

Quy trình xin visa cũng khác nhau. Visa dán bình thường có thể đòi hỏi phải đi thêm một số bước như việc đặt lịch hẹn, tham dự phỏng vấn, hoặc mang theo các tài liệu chứng minh khác. Trong khi đó, Evisa Đài Loan thường yêu cầu bạn điền một đơn xin visa trên trang web chính thức của Đài Loan và gửi bản scan các tài liệu cần thiết như hộ chiếu và ảnh chân dung.

Visa dán thường có thể áp dụng cho nhiều loại visa khác nhau, bao gồm cả visa công việc, du lịch hay thương mại. E-visa Đài Loan hiện chỉ áp dụng cho visa du lịch và visa thăm người thân.

Có thể gia hạn Evisa Đài Loan không?

Hiện tại, Evisa Đài Loan không được gia hạn cho công dân Việt Nam.

Thông thường, sau khi hết thời hạn của Evisa Đài Loan, du khách Việt Nam phải rời Đài Loan và thực hiện quy trình xin visa mới nếu muốn nhập cảnh lại hoặc 7 ngày trước khi visa hết hạn, bạn có thể xin lại visa du lịch Đài Loan online mới.

Tuy nhiên, các quy định có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy để biết thông tin chính xác và cập nhật nhất về việc gia hạn Evisa Đài Loan, bạn nên liên hệ với Đại sứ quán hoặc cơ quan lãnh sự của Đài Loan để được hỗ trợ

Có cần xếp hàng ở quầy Visa on Arrival  tại Đài Loan khi có Evisa không?

Khi bạn tới sân bay Đài Bắc (Đài Loan), bạn chỉ cần đi thẳng đến quầy nhập cảnh mà không cần phải xếp hàng tại  quầy Visa On Arrival.

Tại đây, bạn chỉ cần trình hộ chiếu và E-visa Đài Loan cho nhân viên hải quan để tiến hành thủ tục nhập cảnh. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất vài phút là hoàn tất.

Có phải xin thành công Evisa là sẽ chắc chắn được nhập cảnh Đài Loan hay không?

Xin thành công Evisa không đảm bảo bạn sẽ được nhập cảnh Đài Loan. Bạn vẫn sẽ phải vượt qua sự kiểm tra nhập cảnh từ phía Cơ quan xuất nhập cảnh Đài Loan.

Sau khi đã khai xong evisa, tôi chờ mãi vẫn không thấy thông báo gì, có phải là tôi đã bị từ chối evisa Đài Loan không?

Trong trường hợp bạn không nhận được thông báo thì có nghĩa là bạn đã bị từ chối.

Khi gặp tình huống này, bạn có thể khai evisa lại lần nữa xem kết quả như thế nào. Nếu vẫn bị từ chối, tốt nhất là tìm sự hỗ trợ từ một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ visa uy tín để gỡ rối cho hồ sơ của bạn.

Tôi là người Việt nhưng có visa Nhật Bản. Tôi có thể sử dụng visa Nhật Bản để xin cấp visa Đài Loan online không?

Theo thông tin mới nhất, từ 10h sáng ngày 14/09/2023, những hành khách Việt mà sử dụng visa Nhật Bản và Hàn Quốc để xin cấp visa điện tử nhập cảnh Đài Loan sẽ không được chấp thuận, khi đăng ký qua hệ thống xét duyệt trên mạng. Quy định này chỉ áp dụng duy nhất đối với Việt Nam.

Những visa được cấp trước ngày 14/09/2023 theo hình thức này, vẫn sẽ được sử dụng bình thường đến khi hết hạn.

Thời gian thích hợp để xin visa Đài Loan online là khi nào?

Quá trình xin evisa Đài Loan diễn ra rất nhanh chóng, chỉ vọn vẻn vài phút. Tuy nhiên, bạn nên xin visa Đài Loan online trước ngày khởi hành tối đa 1 tháng.

Điều này là để tránh những rủi ro nếu bạn không xin được evisa thì bạn sẽ phải thực hiện thủ tục xin visa Đài Loan như thông thường tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc và quy trình này tốn khá nhiều thời gian. Bạn cũng không nên xin quá sớm bởi vì evisa chỉ có giá trị 3 tháng kể từ ngày được cấp.

Dịch vụ xin visa Đài Loan

Thủ tục xin visa Việt Nam cho người nước ngoài 2023- Dịch vụ làm visa nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài
Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết nhà Tân Văn Lang

Tưởng chừng như việc xin visa Đài Loan online là đơn giản nhưng VisaTop đã gặp không ít trường hợp gặp khó khăn, bởi lẽ sự yêu cầu phức tạp, rắc rối trong việc chuẩn bị các loại giấy tờ cùng sự khắt khe từ phía cơ quan Lãnh sự quán.

Nếu bạn có nhu cầu xin E-visa Đài Loan nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu hoặc cần nhận thêm bất kì tư vấn nào, Visatop luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi vướng mắc và yêu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi đã xử lý thành công cho vô vàn trường hợp xin visa Đài Loan trực tuyến. Bằng nguyên tắc làm việc minh bạch, tận tâm và chính xác, Visatop đảm bảo sẽ giúp bạn đăng kí được E-visa Đài Loan một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan trực tuyến của Visatop không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn hạn chế tối đa các rủi ro khi xin visa. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia thị thực bên chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nộp đơn xin E-visa Đài Loan. Chúng tôi cam kết rằng tất cả các thủ tục được thực hiện chính xác với kết quả tốt nhất có thể. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về visa Đài Loan online chi tiết nhất. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Visatop qua hotline 0866.086.0860866.977.740. Chúc bạn thành công!

Blank Form (#3)

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Visatop cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1

Tin liên quan:

4.7/5 - (3 bình chọn)

Hương Quỳnh

Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ quản trị cơ sở dữ liệu năm 2016, cùng chứng chỉ Content Marketing. Đã có 5 năm kinh nghiệm Content trong lĩnh vực du lịch như Xuất cảnh - Nhập cảnh - Vé máy bay và các dịch vụ liên quan khác.
Quy trình kiểm duyệt nội dung tại Visatop.vn
dịch vụ cho người nước ngoài dịch vụ làm thẻ tạm trú công văn nhập cảnh việt nam work permit visa đài loan online visa hàn quốc eivsa việt nam miễn thị thực 5 năm mẫu na5 visa campuchia người nước ngoài visa cho người Trung Quốc mẫu na2 gia hạn visa cho người nước ngoài visa du lịch Việt Nam visa thăm thân Việt Nam visa lao động Việt Nam visa đầu tư Việt Nam nhập tịch Việt Nam xin visa tại sân bay