Nhập cảnh Hàn Quốc bắt buộc khai Q-code từ 1/1/2024

Du khách khi nhập cảnh Hàn Quốc bất kể mục đích gì đều được yêu cầu khai báo y tế Q-code, bắt đầu áp dụng từ ngày 1/1/2024.

Thủ tục khai báo Q-code

– Trước khi xuất cảnh: Đăng ký khai báo sức khỏe Q-Code vào link https://qcode.kdca.go.kr/. Thực hiện điền thông tin và khai báo tình trạng sức khoẻ để nhận mã số Q-code từ hệ thống trả về. Để không bị gián đoạn khi thực hiện thao tác này, bạn hãy chuẩn bị sẵn hộ chiếu và vé máy bay để điền các thông tin theo yêu cầu.

– Sau khi hạ cánh tại sân bay Hàn Quốc: Xuất trình mã số sức khỏe Q-Code đã nhận được trước đó cho nhân viên hải quan Hàn Quốc

– Sau khi nhập cảnh: Xét nghiệm PCR tùy chọn nếu có nhu cầu trong 3 ngày tại trung tâm y tế công cộng.

Điều này rất quan trọng bởi vì nếu không có mã Q-Code, du khách có thể được yêu cầu điền vào mẫu khai báo y tế tại chỗ. Để đảm bảo một chuyến đi thuận lợi, bạn nên hoàn tất đăng ký Q-Code trước khi bạn khởi hành. Tìm hiểu thêm về cách các yêu cầu này có thể tinh giản quá trình nhập cảnh của bạn và đảm bảo nhập cảnh nhanh hơn vào Hàn Quốc!

Blank Form (#3)

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Visatop cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1

Tin liên quan:

    Đánh giá bài viết

    Mỹ Dung

    Tôi là Nguyễn Thị Mỹ Dung, tốt nghiệp khoa Báo chí trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Tôi có hơn 7 năm kinh nghiệm trong về lĩnh vực xuất nhập cảnh. Hiện tại, tôi đang là biên tập viên hỗ trợ nội dung cho các chuyên mục của Tân Văn Lang như Tin tức Xuất cảnh – Nhập cảnh, Giải đáp thắc mắc, Hướng dẫn thủ tục xin visa... Tôi luôn cố gắng mang đến những nội dung chất lượng và có giá trị nhất cho quý độc giả. Do đó, các bài viết luôn đảm bảo yếu tố nhanh nhạy, chính xác, giúp cung cấp thông tin hữu ích về các chính sách xuất nhập cảnh mới cho đông đảo bạn đọc.
    Quy trình kiểm duyệt nội dung tại Visatop.vn

    Viết một bình luận

    dịch vụ cho người nước ngoài dịch vụ làm thẻ tạm trú công văn nhập cảnh việt nam work permit visa đài loan online visa hàn quốc eivsa việt nam miễn thị thực 5 năm mẫu na5 visa campuchia người nước ngoài visa cho người Trung Quốc mẫu na2 gia hạn visa cho người nước ngoài visa du lịch Việt Nam visa thăm thân Việt Nam visa lao động Việt Nam visa đầu tư Việt Nam nhập tịch Việt Nam xin visa tại sân bay