Bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu thời gian

Bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu thời gian? Đây là câu hỏi mà nhiều du khách thường đặt ra khi lên kế hoạch đi lại giữa hai quốc gia này. Điều này quan trọng để bạn có thể lên kế hoạch thời gian thích hợp cho những hoạt động trong chuyến đi của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam, và các yếu tố liên quan như lịch bay, giá vé,…

Lịch bay từ Đài Loan về Việt Nam

Bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu thời gian

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay
Đài Bắc (TPE) – Hà Nội (HAN) Vietnam Airlines Thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Vietjet Air mỗi ngày
Bamboo Airways Thứ 4 hàng tuần
China Airlines mỗi ngày
EVA Air mỗi ngày
Đài Bắc (TPE) – Tp Hồ Chí Minh (SGN) Vietnam Airlines Thứ 4 hàng tuần
Vietjet Air mỗi ngày
China Airlines mỗi ngày
EVA Air mỗi ngày
Cao Hùng (KHH) – Hà Nội (HAN) Vietnam Airlines Thứ 3, chủ nhật
China Airlines Thứ 3,4,6, chủ nhật
Cao Hùng (KHH) – Tp Hồ Chí Minh (SGN) Vietnam Airlines Thứ 3,5
Vietjet Air Thứ 2,4,6, chủ nhật
China Airlines Thứ 3,5, chủ nhật
Đài Trung  (RMQ) – Hà Nội (HAN) Vietjet Air Thứ 3,5,7, chủ nhật
Đài Trung  (RMQ) – Tp Hồ Chí Minh (SGN) Vietjet Air Thứ 3,5,7
China Airlines Thứ 2,4,6, chủ nhật
Đài Nam  (RMQ) – Tp Hồ Chí Minh (SGN) Vietjet Air Thứ 2,4,6, chủ nhật

Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam là bao nhiêu?

Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hãng hàng không, thời điểm mua vé, thời gian bay và loại vé (đơn giản hay linh hoạt).

Giá vé tham khảo cho chuyến bay từ Đài Loan về Hà Nội hoặc TP.HCM khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng với các hãng bay nội địa. Và nếu chọn các hãng hàng không quốc tế như China Airlines, EVA Air thì giá vé sẽ khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng tùy vào những điều kiện khác nhau.

Bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian bay Đài Loan đến Việt Nam sẽ phụ thuộc vào điểm đến cụ thể ở Việt Nam. Thời gian bay thông thường từ Đài Loan đến Hà Nội khoảng 3 giờ 30 phút đến 4 giờ, và khoảng 2 giờ 30 phút đến 3 giờ bay từ Đài Loan đến TP.HCM.

Tuy nhiên, có thể có sự chênh lệch nhỏ về thời gian bay giữa các hãng hàng không và các chuyến bay khác nhau. Bạn nên kiểm tra trên website của hãng hàng không hoặc các trang đặt vé để xem thời gian bay chính xác.

Bay từ Đài Loan về Việt Nam có quá cảnh không?

Tùy vào hãng hàng không bạn chọn mà chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam có thể có hoặc không có quá cảnh. Một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Eva Air hoặc China Airlines cung cấp các chuyến bay thẳng từ Đài Loan đi các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn các hãng hàng không khác, có thể cần phải dừng chân ở một số điểm trung gian, ví dụ như Hong Kong, Bangkok.

Bay từ Đài Loan về Việt Nam cần chuẩn bị những gì?

Khi bay từ Đài Loan về Việt Nam, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng kể từ ngày bạn nhập cảnh vào Việt Nam
  • Thị thực nhập cảnh hay các giấy tờ tương đương đương như Công văn chấp thuận thị thực
  • Vé máy bay về Việt Nam
  • Bảo hiểm du lịch (không bắt buộc, nhưng nên có để đảm bảo an toàn sức khỏe trong chuyến đi)
  • Tiền mặt, thẻ tín dụng và các loại giấy tờ tài chính khác (nếu cần)

Trước khi đi, bạn cũng nên kiểm tra các quy định nhập cảnh và xuất cảnh của Việt Nam và Đài Loan để đảm bảo mọi thủ tục được thực hiện đầy đủ và dễ dàng.

Bay từ Đài Loan về Việt Nam có cần cách ly nữa không?

Sau 2 năm đóng cửa biên giới, Việt Nam đã chính thức mở cửa biên giới và áp dụng chính sách mới trong Công điện số 416/CĐ-TTg ngày 13/5/2022 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, người nhập cảnh từ Đài Loan về Việt Nam không còn phải tuân thủ các quy định nhập cảnh cách ly như trước đây, và không cần phải tiến hành xét nghiệm COVID-19. Chính sách mới này được áp dụng cho cả công dân Việt Nam khi nhập cảnh về nước.

Người Đài Loan được phép mang bao nhiêu tiền khi nhập cảnh Việt Nam?

Theo quy định của Việt Nam, người Đài Loan được phép mang vào không quá 5.000 USD hoặc số tiền tương đương bằng tiền Việt Nam. Nếu bạn có số tiền vượt quá giới hạn này, bạn cần phải khai báo cho các nhân viên hải quan tại cửa khẩu. Việc mang tiền quá giới hạn mà không khai báo có thể bị cấm nhập cảnh hoặc bị phạt tiền.

Cách xin visa cho người Đài Loan nhập cảnh Việt Nam

Để xin visa cho người Đài Loan, công dân Đài Loan có thể tham khảo các phương thức xin visa sau đây:

Xin visa trực tiếp tại Văn phòng kinh tế – văn hóa Việt Nam tại Đài Loan: 

Đương đơn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để nộp tại Văn phòng KT – VH Việt Nam tại Đài Loan và thanh toán phí visa theo quy định. Sau đó đợi kết quả xét duyệt visa và nhận visa.

Xin visa cấp tại sân bay Việt Nam (visa on arrival):  

Nếu muốn xin visa tại sân bay Việt Nam (visa on arrival), người đăng ký có thể thực hiện đơn xin visa trực tuyến thông qua Visatop. Khi hồ sơ được xét duyệt thành công, đương đơn sẽ nhận được giấy phép nhập cảnh Việt Nam (còn gọi là công văn chấp thuận thị thực). Tại sân bay Việt Nam, đương đơn sẽ nhận được visa và dán tem visa để nhập cảnh vào Việt Nam.

Dịch vụ vé may từ Đài Loan về Việt Nam cho người nước ngoài

Visatop là một công ty cung cấp dịch vụ vé máy bay chất lượng cao, chuyên nhận đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam cho người nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vé máy bay, Visatop cam kết mang lại cho khách hàng những ưu đãi và tiện ích tốt nhất.

Visatop cung cấp các dịch vụ sau đây: 

  • Đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam cho người nước ngoài.
  • Hỗ trợ thủ tục đặt vé nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình, giá cả và các chính sách ưu đãi của các hãng hàng không.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc chọn hành trình, thời gian bay và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ vé máy bay.

Visatop luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam cho người nước ngoài.

Bên trên là những thông tin chi tiết về vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam. Visatop hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “Bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu thời gian? ” Nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam, hãy liên hệ với Visatop qua hotline 0907.874.240 hoặc 08.666.777.35 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công và một chuyến bay tốt đẹp!

Blank Form (#3)

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Visatop cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1

Tin liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Thành Phạm

Tôi là Phạm Tiến Thành, có hơn 2 năm làm biên tập viên trong lĩnh vực xuất nhập cảnh tại Visatop. Hiện tôi là biên tập viên, kiểm duyệt nội dung của Tân Văn Lang. Trong 2 năm làm việc tại Visatop - Tân Văn Lang tôi đã hỗ trợ tư vấn hồ sơ cho hơn 10.000+ khách hàng có nhu cầu xin visa đi nước ngoài và visa Việt Nam cho người nước ngoài. Tôi hi vọng các kiến thức của mình sẽ giúp người đọc hiểu rõ các quy định, hồ sơ, quy trình xin visa để có được sự chuẩn bị tốt nhất trong hành trình du lịch của mình.
Quy trình kiểm duyệt nội dung tại Visatop.vn

Viết một bình luận

dịch vụ cho người nước ngoài dịch vụ làm thẻ tạm trú công văn nhập cảnh việt nam work permit visa đài loan online visa hàn quốc eivsa việt nam miễn thị thực 5 năm mẫu na5 visa campuchia người nước ngoài visa cho người Trung Quốc mẫu na2 gia hạn visa cho người nước ngoài visa du lịch Việt Nam visa thăm thân Việt Nam visa lao động Việt Nam visa đầu tư Việt Nam nhập tịch Việt Nam xin visa tại sân bay